Peeved
Okay, here's a question: is it normal ba na when people post jobs for graphic designers, e yung hinihinging qualifications is "must have php/html/xml/perl/java/ekek and eklat skills"? Bakit ganun? Hindi ba programmer yung hinahanap nila instead of graphic designer? At the very least, web designer?
Yung key word nga is graphic diba? The need for illustration skills, I'll understand, pero web programming? Mali yung job description right?
Pakshet tong mga Canadians na 'to...kulang nalang humingi sila ng dugo at atay e...
I get it if they'll post for desktop publishers. Pero kahit yung mga jobs na ganun, gusto pa rin nila ng web programming skills. High end pa ha. Taenang yan. Nakakapikon.
Wala lang. Just wondering.
Yung key word nga is graphic diba? The need for illustration skills, I'll understand, pero web programming? Mali yung job description right?
Pakshet tong mga Canadians na 'to...kulang nalang humingi sila ng dugo at atay e...
I get it if they'll post for desktop publishers. Pero kahit yung mga jobs na ganun, gusto pa rin nila ng web programming skills. High end pa ha. Taenang yan. Nakakapikon.
Wala lang. Just wondering.




2 Comments:
hahaha! korek ka dyan marla! ganun din naman dito sa pinas eh. hehe! uwi ka nalang dito at magtayo nalang tayo ng business!! nakabili na ako ng A3 size na printer!! wuhuuu
By
Casey, At
12:29 AM
yes! at long last, nakabili ka na rin ng printer. haha! game ako! magwo-work from home nalang ako. just let me know if I can help :)
By
marla, At
1:45 PM
Post a Comment
Subscribe to Post Comments [Atom]
<< Home